Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mẹo chọn máy lọc nước tinh khiết của người Mỹ

Để chọn được máy lọc nước tinh khiết công nghiệp hay còn gọi là dây chuyền lọc nước tinh khiết bạn nên tham khảo mẹo chọn máy lọc nước của người Mỹ dưới đây.
1. Bản thân chiếc máy lọc nước phải sạch
Để mua đúng loại máy lọc nước thì bạn cần xét nghiệm nguồn nước xem nguồn nước cần lọc thuộc loại nào để lựa chọn công nghệ lọc cho hợp lý. Và yếu tố đầu tiên cần tính đến là: máy đó có thể loại bỏ những tạp chất gì và bản thân nó có ẩn chứa hóa chất độc hại gì hay không.

2. Nhãn hiệu - uy tín nhà sản xuất
“Khi mua lọc nước, hãy chon những nhãn hiệu đuy tín đã được NSF chứng nhận về an toàn của vật liệu và độ tin cậy của thông tin công bố (kể cả tài liệu quảng cáo).
Có 1 cách tìm nhà sản xuát uy tín: chỉ số chứng khoán trên thị trường. Các công ty niêm yết trên các sàn lớn luôn chịu áp lực cao về thương hiệu, uy tín.
3. Cơ sở khoa học - công nghệ
Nên nhớ rằng, không một day chuyen loc nuoc tinh khiet nào có thể loại bỏ hoàn toàn các loại hóa chất vì thực tế, danh sách các hóa chất đang ngày càng dài ra. Tuy nhiên, với công nghệ lọc nước RO hiện tại thì nguồn nước đầu ra hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.
Để được tư vấn về dây chuyền lọc nước liên hệ ngay: 0932 333 299.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét