Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Xin tư vấn về mở xưởng sản xuất nước uống đóng bình tại khu vực Tỉnh Phú Thọ

Dear anh chị em.
Em đang có ý định mở 1 xưởng xản xuất nước uống đóng bình 20l với công xuất 1000l/h tại khu vực miền trung du Phú Thọ.
Hiên tại em đang có 1 nguồn nước ngầm tương đối đảm bảo vệ sinh. có mặt bằng rộng chừng 200m2, và  em dự tính số vốn đầu tư khoảng 700 tr đồng cho tất cả kế hoạch ( nhà xưởng đạt tiêu chuẩn, dây chuyền máy lọc nước 1000l/h,vỏ bình nước, máy xúc rửa tự động, máy sấy màng co, đóng gói, xe tải ( second hand ) là phương tiện vận chuyển và các câp phép kinh doanh cần thiết để thành lập doanh nghiệp sản xuất nước uống tinh khiết, nhân công)
Em cũng có lên dự thảo kế hoạch về thị trường, chiến lược marketing, vận chuyển, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Nhưng để có 1 xưởng xản xuất nước và dây chuyền vận hành tốt thì em cũng phải tìm hiểu kỹ và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị em đã đi trước. Rất mong nhận được tư vấn giúp đỡ của các anh chị em.
Em xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:
Chào bạn! Mình làm trong lĩnh vực ngành thiết bị lọc nước tinh khiết nên khá là am hiểu có thể dựa trên kinh nghiệm mà tư vấn cho bạn về một số bước để đi vào kinh doanh như sau:
– Tìm hiểu thị trường sẽ bao gồm các công việc: tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, sản phẩm chính (dung tích bình, chai) và các thương hiệu nước đóng bình đóng chai hiện đang có mặt trên thị trường.
– Tìm kiếm những nơi cung cấp giải pháp, cung cấp các thiết bị và dịch vụ tin cậy, nên phải tìm các nhà cung cấp có thể hỗ trợ và tư vấn bạn tổng thê
– Khảo sát chất lượng của nguồn nước để tìm ra công nghệ thích hợp.
– Lựa chọn thương hiệu sản phẩm, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu như: logo, tem nhãn, vỏ bình… cho các sản phẩm…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét