Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

7 yếu tố đánh giá chất lượng máy làm đá viên

Máy làm đá viên cho nhà hàng, khách sạn là sản phẩm hiện nay đang được bán chạy và đông đảo nhà đầu tư lựa chọn thay thế cho việc mua bán đá thông thường. Để đánh giá chất lượng một chiếc máy làm đá phải dựa vào những yếu tố sau:
1. Thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ , sang trọng
Máy sản xuất đá công nghiệp có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển được đánh giá cao vì độ tiện lợi và thẩm mỹ.

2. Chế độ tạo đá đa năng
Bạn có thể hẹn giờ để máy tự ngắt khi quá trình sản xuất đá xong.
3. Đa dạng kích cỡ
Với nhiều kích thước khác nhau cho người dùng chọn lựa từ vài chục kg lên đến 900kg mỗi ngày. Ngoài ra khi mua máy làm đá viên của chúng tôi bạn có thể lắp đặt máy đúng dung tích, kích cỡ mà bạn muốn.
4. Dễ sử dụng, an toàn
Cách sử dụng máy làm đá viên cũng khá đơn giản. Sản phẩm có các nút điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng, cách dùng đơn giản và dễ hiểu.
5. Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí
May lam da vien không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng, thời gian tạo đá  rất nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.
6. Dễ lau chùi vệ sinh nồi sau khi sử dụng
Máy làm đá viên được làm hoàn toàn bằng inox chất lượng cao nên thực phẩm ko bị bám dính vào bề mặt, tiện lợi và dễ dàng khi cần vệ sinh
7. Giá thành hợp lý
Máy làm đá có mức giá rất kinh tế chính vì vậy hiện nay các nhà hàng, khách sạn thường chọn máy làm đá thay vì mua đá bên ngoài. Vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo an toàn vệ sinh.
Tham khảo thêm: thiet bi lam mem nuoc lo hoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét