Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bật bí cách chọn kích cỡ cho máy làm đá công nghiệp

Để chọn được kích cỡ máy làm đá viên công nghiệp không phải là điều đơn giản nhất là đối với các chủ nhà hàng, khách sạn,...chưa có kinh nghiệm. Tiêu chí đưa ra để chọn được máy làm đá phù hợp đó chính là lượng khách hàng mà hàng ngày bạn phục vụ, và bạn cần cân nhắc thêm những ngày đông khách, giờ cao điểm, ngoài ra cả yếu tố đó chính là môi trường khu vực đặt máy.



- Ước tính lượng khách hàng trong ngày, tính toán lượng đá cần thiết để cung cấp để lựa chọn công suất máy làm đá phù hợp nhất.
-  Cân nhắc vị trí đặt máy và điều kiện môi trường xung quanh: năng suất được kỳ vọng của máy sản xuất đá công nghiệp dựa trên nhiệt độ nước đưa vào (khoảng 50 độ F) và nhiệt độ môi trường xung quanh (khoảng 70 độ F). Nếu những điều kiện này hoặc tương đương như vậy không được áp dụng, sản lượng đá sẽ không như mong muốn. Đối với máy sử dụng không khí làm mát, cần làm thoáng diện tích xung quanh máy (khoảng một vài inch) để dễ lưu thông không khí. Nhiệt độ cao và ẩm thấp có lẽ phù hợp với máy sử dụng nước làm mát, với máy công suất lớn có lẽ sẽ cần hệ thống ngưng từ xa để duy trì tiến độ.



- Cần đặt chỉ tiêu lượng đá cao hơn 10-20% thực tế để có thể giải quyết lượng khách giao động trong giờ cao điểm hoặc lúc máy không đạt sản lượng do môi trường ảnh hưởng đến sản lượng đá.
- Bạn nên mua thùng chứa đá để dự trữ đá cho những giờ cao điểm.
Trên đây là những yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc để chọn kích cỡ cho máy làm đá công nghiệp. Hãy tham khảo để chọn được máy đá phù hợp nhất.
Tham khảo: may loc nuoc cong nghiep RO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét