Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hướng dẫn sử dụng máy làm đá viên mini

Bạn đã lắp đặt máy làm đá viên mini tuy nhiên bạn chưa thông thạo cách sử dụng máy. Hãy tham khảo những hướng dẫn sử dụng dưới đây để quá trình sử dụng được tốt nhất.
- Hãy chắc chắn rằng mình đã để máy làm đá viên mini ở nhiệt độ - 18 độ C tương đương với 0 độ F hoặc thấp hơn.

- Đủ áp lực nước: Áp suất nước phải đủ máy sẽ hoạt động ổn định và không gây ra những chục trặc khác để máy hoạt động hiệu quả hơn. Ít ra áp lực tối thiểu bạn cần cung cấp là 20 PSI để máy có thể hoạt động một cách trơn tru. Bạn có thể test thử nước một cách khá đơn giản đó là ngắt đường dây cung cấp nước từ van nước tới đầu vào thường nằm tại phía sau của máy, giữ nó qua một thùng và sau đó lần lượt bật nước trở lại. Nếu lượng nước quá yếu cho thấy, áp lực thấp, cần phải có biện pháp thay thế ngay.
- Lưu ý phải vệ sinh cuộn dây tụ thường xuyên tránh bị tụ bẩn để máy sản xuất đá viên thoát nhiệt tốt, tránh bị nóng máy đồng nghĩa với việc quá trình tạo đá sẽ nhanh hơn, chuẩn hơn. Tốt nhất bạn lên vệ sinh sạch sẽ  những cuộn dây đó 12 – 18 tháng/ lần tùy từng điều kiện môi trường khác nhau.
Lưu ý, nên ngắt nguồn điện trước khi thực hiện thao tác vệ sinh máy làm đá viên mini nhé.
Trên đây là đôi điều Việt Phát gửi tới khách hàng để giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí và công sức mà bạn phải bỏ ra.
Tham khảo: day chuyen loc nuoc dong binh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét