Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Giới thiệu về dây chuyền lọc nước tinh khiết

Dây chuyền lọc nước tinh khiết là sản phẩm công nghệ cao với tính năng xử lý nguồn nước từ ô nhiễm có thể trở thành nước tinh khiết phục vụ nhu cầu ăn uống sinh hoạt của con người. Đây là thiết bị ra đời để giải quyết vấn đề nan giải ô nhiễm môi trường nước.
Dây chuyền lọc nước tinh khiết có công suất lớn thì có thể gọi là máy lọc nước công nghiệp với nhiệm vụ lọc những nước có tạp chất cặn bẩn thành nước sạch tinh khiết chỉ gồm có hidro và oxy. Sử dụng nước được lọc qua dây chuyền lọc nước sẽ an toàn sức khoẻ của con người. Vận hành hoàn toàn tự động qua bảng điện tử.

Nguồn nước sẽ tự cấp vào dây chuyền lọc nước, Sau đó được chuyển qua các lõi lọc có tác dụng lọc các tạp chất trong nước, lõi lọc sẽ giữ lại những cặn có đường kính siêu nhỏ 0,0001 Micromet, đồng thời khử mùi có trong nước không nguyên chất. Những cặn, tạp chất sẽ bị đưa ra ngoài qua đường nước thải của dây chuyền lọc nước nhờ áp lực của máy bơm cao áp. Còn những phân tử nước nguyên chất sẽ được đưa tới bình chứa nước sạch nhờ áp lực dư của máy bơm cao áp.
Dây chuyền lọc nước thương hiệu Việt Phát là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay. Do sản phẩm của Việt Phát có tuổi thọ cao, bảo hành dài hạn, giá thành lại hợp lý. Công nghệ lọc nước không sử dụng hoá chất nên chi phí vận hành thấp, an toàn và thân thiện với môi trường. Hệ thống đồng hồ cho phép biết được áp suất đầu vào, chất lượng nước đầu ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét