Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Kinh doanh nước uống tinh khiết đóng bình

Chào các anh chị ở Việt Phát. Em mới biết đến công ty mình chuyên lắp đặt day chuyen loc nuoc và thấy ngành kinh doanh nước uống rất hay. Em rất thích công việc kinh doanh. Em có ý tưởng kinh doanh nhưng vẫn đang còn rất băn khoăn, suy nghĩ nên phải làm như thế nào. Mong các anh chị giúp đỡ, tư vấn cho em với.
Ý tưởng của em là “Kinh doanh nước uống tinh khiết đóng bình 20l”. Em ở một huyện ở tỉnh Hưng Yên, ở chỗ em đã có 4 hay 5 cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết nhưng những cơ sở này đều nhỏ và không an toàn vệ sinh  cho lắm
Sắp tới (khoảng 1 năm nữa) em tính đầu tư vào lĩnh vực này nhưng em chưa có gì cả, vì em mới ra trường, bắt đầu bằng chính 2 bàn tay trắng. Ý tưởng này em suy nghĩ rất lâu rồi từ khi em còn học  ĐH. Vì vậy em rất mong các anh chị tư vấn cho em nên bắt đầu như thế nào? (về công nghệ thiết bị, cách quản lý, vốn ban đầu,…..). Em xin chân thành cảm ơn.

Chào Nguyễn Văn Cường.
Để bắt đầu một CV kinh doanh theo tôi những sự tư vấn và hướng đi kiến thức của các anh chị chỉ là một cách tham khảo vì bạn chưa làm bao giờ, kể cả việc quản lý sản suất, quản lý chất lượng, nhân sự, sales... Như vậy điều quan trọng trong KD là 'Bạn đam mê' và 'Kinh nghiệm', theo tôi để gia tăng thành công của bạn trong lĩnh vực này trước mắt bạn cần 'học nghề':
1. Chọn một cơ sở KD có tiếng để xin vào làm việc học nghề, không hạn chế là bạn nhất thiết chọn doanh nghiệp tại Hưng Yên hoặc khu vực lân cận.
2. Tích lũy vốn, kiến thức quản lý, thị trường về ngành này, tìm một Partner bổ trợ cho những gì bạn thiếu, hợp với bạn, mong muốn cùng bạn xây dựng sự nghiệp.
3. Ngay bây giờ bạn có thể bắt đầu bằng việc đi làm thêm vào một cơ sở kinh doanh nước nơi mà bạn đang học để tích lũy kinh nghiệm.
4. Chọn cơ sở uy tín để được tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình phù hợp với nguồn nước nơi sản xuất.
Tôi tin tưởng bạn sẽ thành công với 'niềm đam mê'; 'Máu kinh doanh'; 'Học tập & Trải nghiệm', 'Lắng nghe, cầu tiến; máu chiến làm giầu'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét