Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Ưu điểm của máy làm đá viên Leader

Máy làm đá viên Leader có nhiều công suất khác nhau, đa dạng về kích cỡ và chủng loại. Với nhiều ưu điểm, chất lượng tốt và giá cả hợp lý là những yếu tố khiến dòng máy làm đá viên này là sự lựa chọn của nhiều khách hàng kinh doanh nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể, cơ quan, xưởng sản xuất.....
Không những giúp cho việc cung cấp số lượng lớn đá viên phục vụ nhu cầu giải khát dễ dàng mà nó còn mang lại sự chuyên nghiệp cho sự phục vụ.
Máy làm đá viên Leader LD-450
Đặc điểm của máy làm đá viên Leader
Hầu như máy làm đá viên mini của hãng Leader có vỏ máy được làm từ chất liệu inox 201 dầy 1,2mm, không bị rỉ sét hoặc hoen ố do điều kiện môi trường, thời tiết giúp máy luôn sáng bóng và bền đẹp với thời gian. Bề mặt máy làm đá luôn sáng bóng, ít bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
Các chi tiết thiết kế may san xuat da vien được cắt bằng máy thuỷ lực đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chính xác cao. Các mối hàng sử dụng khí Argon chống oxi hoá làm tăng tuổi thọ và bền lâu của máy làm đá viên.
Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công sản xuất sản phẩm này, tuy nhiên quý khách hàng cần phải lưu ý về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm để mua. Việt Phát là địa chỉ tin cậy là gợi ý dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên chính hãng giá tốt nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét