Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh lọc nước đóng bình, đóng chai

Ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với quý khách về nhà cung cấp sản phẩm vật liệu lọc, thiết bị lọc và dịch vụ lắp đặt dây chuyền lọc nước. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí đầu tư và chất lượng nước thành phẩm vì tuỳ vào từng thiết bị lọc có phù hợp với nguồn nước hay không. Cùng một yêu cầu của nhà tư vấn thiết kế, có rất nhiều sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu, chưa kể nói đến mới cũ, hàng loại, hàng kém phẩm chất, thật giả, giả thật, lẫn lộn.

Trong dây chuyền lọc nước tinh khiết thì màng RO được gọi là trái tim vì nó là bộ phận quan trọng nhất loại bỏ đến 90% vi khuẩn, vi rút có trong nước. Khi chọn màng RO bạn nên sáng suốt vì có nhiều loại màng khác nhau, giá thành cũng khác nhau. chỉ cần nhà tư vấn bán hàng cho bạn không hiểu tính năng hoặc hiểu nhưng vì lợi nhuận mà cứ làm - khách hàng sẽ là người bị trả giá cho sự chọn lựa của mình và trả giá hộ cho nhà tư vấn, đấy chưa kể đến xuất xứ của sản phẩm nếu loại màng R.O này nhập từ Mỹ chất lượng khác nhiều so với hàng cùng loại của các nước khác và tất nhiên giá cũng phải khác.
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 500 L/H
Sau đó là đến việc chọn lựa vật liệu lọc. Ví dụ than hoạt tính cũng có hàng chục loại than khác nhau. Để không bị tư vấn sai lầm bạn nên tìm hiểu về sản phẩm và cần tìm nhà cung cấp uy tín có lương tâm.
Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu mà thương hiệu Việt Phát đã được khách hàng khắp cả nước tín nhiệm và tin dùng trong suốt 10 năm qua. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho những chuyên gia của chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét