Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tư vấn lựa chọn mua dây chuyền lọc nước phù hợp tại các tỉnh xa Hà Nội

Hiện nay, khi nước đóng bình ngày càng được ưa chuộng thì ngành kinh doanh sản xuất nước đóng bình ngày lại thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. Rất nhiều nhà đầu tư có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết ở các tỉnh xa hà nội. Bằng kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chuyên nghiệp nên thương hiệu uy tín Việt Phát được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn và tin dùng. Dây chuyền lọc nước Việt Phát chế tạo từ các bộ phận, thiết bị, vật liệu lọc và màng RO chất lượng cao, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Hà Lan có ưu điểm dễ vận hành, chi phí bảo dưỡng thấp, khả năng thu hồi vốn nhanh, mang lại lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp trong cùng ngành nước.

Thông thường khi hợp tác với khách hàng Việt Phát sẽ mời bạn đến tổng công ty để tham quan và làm việc trực tiếp nhưng đó là đối với khách hàng lận cần ở Hà Nội. Tuy nhiên đối với những khách hàng ở quá xa như các tỉnh miền Trung hoặc miền Nam, muốn thu xếp một chuyến ra Hà Nội tới tổng công ty mua dây chuyền lọc nước không phải là vấn đề đơn giản. Những trường hợp như vậy, chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi tối đa để quý khách tìm hiểu về sản phẩm, tìm hiểu về Việt Phát.
Qua các phương tiện liên lạc phổ biến hiện nay như điện thoại, chat trên mạng, email... Chúng tôi sẽ tư vấn một cách tường tận, dễ hiểu nhất để quý khách có thể hình dung ra được quy trình và những thủ tục cần chuẩn bị.
Nếu bạn có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước dù bạn ở bất cứ vùng miền nào Việt Phát cũng sẵn sàng phục vụ. Liên hệ : 0932 333 299 để được tư vấn miễn phí.
Tham khảo: may loc nuoc cong nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét