Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

"Tuyệt chiêu" giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng máy làm đá!

Để tiết kiệm chi phí đầu tư trong quá trình sử dụng máy làm đá công nghiệp bạn nên tham khảo những bí quyết tiết kiệm điện hiệu quả sau:
- Khi sử dụng máy làm đá điều đầu tiên rất quan trọng trong việc giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả đó chính là điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho máy. Thường thì bạn nên tuân theo các chỉ số, thông số mà nhà sản xuất máy làm đá đã đưa ra, hướng dẫn, hãy cố gắng duy trì nhiệt độ bên trong máy  ở mức phù hợp nhất, bạn không nên để máy làm đá ở nhiệt độ thấp nhất hay cao nhất, vì như thế dễ hỏng máy, có thể làm thiết bị nóng bất thường.

- Trong quá trình máy đang hoạt động ổn định bạn nên hạn chế mức độ thấp nhất trong việc tháo dỡ các bộ phận của thiết bị như: các cửa dỡ đá, bộ phận chứa đá....vì khi tháo dỡ ra một lượng hơi lạnh nhất định sẽ bị thoát ra ngoài khiến máy sản xuất đá bị hao tổn điện năng. Bạn cũng nên chú ý đóng máy theo đúng quy cách, cách tiết kiệm điện hiệu quả nhất chính là không để bộ phận cửa lấy đá mở.
- Một thói quen xấu mà nhiều khách hàng gặp phải đó chính là đổ cùng lúc một khối lượng nước cực lớn khiến cho máy làm đá chạy quá công suất, với mục đích là mỗi mẽ sản xuất ra được 1 lượng đá nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, như vậy là quan niệm rất sai lầm, những chuyên viên sửa máy làm đá  khuyên người sử dụng nên dùng ở mức độ trung bình trong phạm vi cho phép, tức cho lượng nước ở mức quy định đừng quá tham một lần nếu không muốn mất tiền sửa chữa máy làm đá, gây tốn kém chi phí.

- Nên lắp đặt máy làm đá nơi thoáng mát, tránh xa tường hay vật cản xung quanh để máy được tản nhiệt tốt.
- Vệ sinh thường xuyên máy làm đá theo chu kỳ 1 tháng 2 lần là điều cần thiết giúp máy sản xuất đá được ổn định vận hành hiệu quả, ít tốn kém chi và tuổi thọ của thiết bị được tăng lên.
Trên đây là những bí quyết bạn nên nhớ để quá trình sử dụng máy đá được hiệu quả, tiết kiệm điện năng nhất. Chúc quý khách kinh doanh hiệu quả!
Tham khảo: giá thiết bị làm mềm nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét