Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Dây chuyền lọc nước đóng bình nào hiệu quả?

Chào Việt Phát!
Tôi có nhu cầu mở xưởng sản xuất nước uống đóng bình nên muốn mua dây chuyền lọc nước đóng bình với số vốn nhỏ khoảng 100 triệu. Tôi muốn cung cấp cho khu phố tôi ở khoảng 300 bình nước loại 20 lít. Nhờ công ty tư vấn cho tôi nên lựa chọn dây chuyền công suất bao nhiêu? và cần chuẩn bị những thủ tục pháp lý gì? Có mất nhiều thời gian không? ( Bác An - tp. Vinh)
Trả lời:
Cảm ơn bác đã tin tưởng và lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết của Việt Phát. Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt dây chuyền chúng tôi xin tư vấn cho bác như sau:
- Đối với nguồn vốn nhỏ khoảng 100 triệu, cần mỗi ngày cung cấp khoảng 300 bình nước loại 19.8l anh nên chọn dây chuyền lọc nước đóng bình có công suất 500l/h – 750l/h.

- Dây chuyền sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (R.O) - là thiết bị có khả năng thích ứng cao với mọi nguồn nước, hoạt động đơn giản, dễ vận hành, đầu tư thấp, hiệu quả cao và tiết kiệm lao động .
+ Hệ thống tiền xử lý : Có tác dụng lọc thô, loại bỏ các tạp chất hữu cơ, kim loại nặng, làm mềm nước cứng và bảo vệ hệ thống R.O
+ Hệ thống lọc R.O: bao gồm các màng R.O với khe hở màng chỉ nhỏ bằng 0.001micron có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các chất độc, vi khuẩn, vi rut có trong nước – cho ra nguồn nước tinh khiết nhất đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ y tế ban hành về nguồn nước ăn, uống.
+ Hệ thống khử khuẩn: với sự tham gia của đèn UV 220vac và máy trộn Ozon có tác dụng diệt khuẩn, chống tái khuẩn an toàn cho nguồn nước trước khi đóng bình thành phẩm.
+ Hệ thống dàn chiết rót đóng bình: với thiết kế bán tự động tiện lợi bao gồm 3 khâu: xúc rửa, chiết rót, đóng nắp tạo thành một dây chuyền sản xuất tự động giúp giảm bớt sức lao động và tiết kiệm chi phí nhân công.
Tham khảo thêm: may loc nuoc cong nghiep RO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét