Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Sử dụng máy đá viên tinh khiết trong nhà hàng khách sạn

Máy sản xuất đá viên tinh khiết là thiết bị không thể thiếu được trong các nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp. Mỗi địa điểm lại có những lượng khách hàng khác nhau nên số lượng đá tiêu thụ cũng khác nhau. Vì vậy trước khi mua khách hàng cần cân nhắc lựa chọn máy làm đá viên có công suất phù hợp nhất.
Để chủ động được nguồn đá viên cung cấp cho kinh doanh các đơn vị cần sử dụng máy làm đá viên có sản lượng đá hơn 100 kg mỗi ngày.
Máy làm đá viên Leader LD-1380
Sử dụng đá viên pha chế đồ uống
Đá lạnh được sản xuất từ máy làm đá được sử dụng cho việc pha chế và làm mát các món đồ uống hay đồ ăn. Mỗi ngày, các nhà hàng khách sạn có thể đón tiếp tới hàng trăm nghìn lượt khách, chưa kể những dịp có sự kiện được tổ chức, hội thảo hội nghị hay đám cưới. Vì vậy nếu sử dụng đá từ những cơ sở cung cấp đá nhỏ lẻ bên ngoài sẽ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sử dụng đá không rõ nguồn gốc không kiểm soát được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, gây ra nhiều vụ ngộ độc khi sử dụng đá bẩn.
Bảo quản thủy hải sản
Hàng ngày, các đơn vị nhà hàng khách sạn tiêu thụ không ít thủy hải sản. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, các kho lạnh có thể được xây dựng. Tuy nhiên với những đơn vị thường xuyên sử dụng hết nguyên liệu trong ngày, cách bảo quản được lựa chọn sử dụng lại là dùng đá. Đá để bảo quản thủy hải sản có thể là đá viên hoặc đá vảy. Tùy thuộc nhu cầu, các đơn vị sẽ lựa chọn và tìm ra máy làm đá có công suất phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét