Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Đá viên tinh khiết được sản xuất thế nào?

Máy sản xuất đá viên được sản xuất trong chu trình hoàn toàn khép kín và tự động, hạn chế tối đa sự tiếp xúc với bàn tay con người để được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng nhiều. Với nhu cầu sử dụng lớn như vậy thì nhiều cơ sở sản xuất đá viên ra đời đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất đá viên. Nhưng đá viên làm sao để đảm bảo chất lượng thì luôn là vấn để của nhiều cơ sở sản xuất đá.
Ngoài việc, chất lượng nước làm đá phải đạt 40 tiêu chí về kim loại nặng, thành phẩm đá phải đạt 22 tiêu chí, trong đó có 6 tiêu chí về vi sinh vật thì mới được Sở Y tế cấp giấy đạt chuẩn chất lượng. Tuy nhiên, máy làm đá viên tinh khiết cũng phải là máy chất lượng, đạt chuẩn. Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, bồn cấp nước làm đá, cối lạnh và gàu tải đá của hệ thống máy làm đá viên tinh khiết đều bằng inox, không bị rỉ sét theo thời gian.


Chính vì thế chất lượng của đá viên tinh khiết được làm từ máy làm đá viên có ưu điểm vượt trội so với đá viên gia công:
- Đá viên bình thường khi tan hết để lại cặn, vẩn đục. Đá viên được làm từ may lam da cong nghiep cho vào cốc nước vẫn trong suốt, có thể nhìn thấu sang bên kia. Khi tan hết, nước trong như nước khoáng.
- Đá viên tinh khiết lâu tan chảy gáp 4 – 5 lần so với đá viên gia công.
Việt Phát đưa ra thị trường máy làm đá viên tinh khiết đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và luôn đáp ứng đầy đủ các dòng máy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhà sản xuất. Máy có nhiều kích cỡ với công suất đa dạng phục vụ được nhiều mục đích khác nhau của khách hàng. Khi mua hàng tại Việt Phát khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 0932 333 299.
Tham khảo: may loc nuoc cong nghiep RO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét