Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Máy hút bụi thương hiệu Hiclean lựa chọn hàng đầu của khách hàng

 Máy hút bụi thương hiệu Hiclean – lựa chọn hàng đầu của khách hàng
Hiclean là một trong những thương hiệu uy tín hàng đấu của Thái Lan về sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp. Dòng sản phẩm máy hút bụi thương hiệu Hiclean luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc giữ được vị thế cao trong lòng khách hàng không phải là chuyện dễ dàng
Nắm bắt được nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng, Hiclean không ngừng ra mắt những sản phẩm  máy hút bụi công nghiệp mới đáp ứng được những yếu tố như :

+ Sản phẩm giá thành  phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Thường thì tâm lý của người tiêu dùng là thích mua những sản phẩm tốt mà giá thành vừa phải.
+ Các mẫu mã máy hút bụi Hiclean có thiết kế bền, đẹp và chắc chắn, mầu sắc chủ đạo trong những thiết kế của Hiclean thường là vàng + xanh + sáng trắng inox cao cấp. Màu sắc đặc trưng không dễ bị nhầm lẫn với những máy móc thiết bị khác trong gia đình bạn, bạn có thể đặt máy ở hành lang,hay nhà bếp để tiện cho việc sử dụng vệ sinh.
+  Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng làm sạch đạt hiệu quả cao của máy hút bụi Hiclean. Máy hút bụi sử dụng túi lọc chất lượng cao với công suất mạnh, tính năng đa dạng là những ưu điểm vượt trội của dòng máy hút bụi nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan này. Model Hiclean có thể được sử dụng để hút bụi nhanh tại chỗ trên sàn nhà,trong công xưởng, nhà hàng và chuyển thành thiết bị hút bụi công nghiệp nếu diện tích cần làm sạch quá lớn.

 
+ Một tiêu chí hàng đầu mà những nhà thiết kế Thái Lan đặt ra đó là sản phẩm tốt nhưng phải tiết kiệm năng lượng..Công suất của máy hút bụi công nghiệp Hiclean nhỏ nhất là 1200w và những model công suất lớn có thể lên đến 4.0kw. Điện năng tiêu thụ máy chỉ bằng 1/10 công suất chạy những loại máy hút bụi công nghiệp thông thường . Tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí & làm sạch sâu là lý do chúng ta nên sử dụng sản phẩm này, nhất là ở bối cảnh giá cả tăng cao, kinh tế khó khăn như hiện nay.Máy hút bụi Hiclean giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí cho tiền điện sinh hoạt khá lớn
+ Máy hút bụi thiết kế nhỏ gọn nên việc di chuyển thuận tiện và đơn giản, bên cạnh đó bảng điều khiển thân thiện rất dễ sử dụng.

Sử dụng sản phẩm máy hút bụi Hiclean, bạn sẽ cảm nhận được những tính năng nổi trội, thiết kế đẹp không quá nổi bật nhưng sản phẩm dễ sử dụng, hiệu suất hút bụi cao. Có được điều đó là nhờ Hiclean không ngừng thay đổi công nghệ chế tạo, cải tiến thiết kế máy và chất liệu. Chức năng cải tiến, tính linh hoạt cao và giá thành hợp lý chính là điểm mấu chốt tạo lên thương hiệu máy hút bụi Hiclean trong lòng khách hàng. Hiện nay 4 model máy hút bụi Hiclean đang rất chạy trên thị trường đó là model HC 15 và  HC 30, HC70 HC90.   Những model  trên chưa phải là những model có kiểu dáng tuyệt vời, chất lượng tốt nhất của Hiclean nhưng nhờ giá thành và tính năng sản phẩm đã chinh phục đa số khách hàng.
Hiện nay, công ty TNHH XNK Yên Phát chúng tôi tự hào là nhà cung cấp chính của máy hút bụi Hiclean chính hãng và một số dòng máy khác như máy chấm công. Đến với Yên Phát bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vui lòng liên hệ 0987626307 để được tư vấn miễn phí, sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt miễn phí đến từng đơn vị. Cảm bạn bạn đã tham khảo thông tin  sản phẩm trên website của công ty chúng tôi.
Nguồn: yenphat.vn/may-hut-bui-thuong-hieu-hiclean-lua-chon-hang-dau-cua-khach-hang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét