Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 20l

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp được sản phẩm có chất lượng tốt cho ra nguồn nước thành phẩm đạt chuẩn. Nước sản xuất tung ra thị trường có cặn bẩn, không đảm bảo vệ sinh bị gửi trả lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của chủ đầu tư. Nếu bạn muốn 1 chiếc máy xử lý nước hoàn hảo – chất lượng nước thành phẩm tốt, tinh khiết – giá cả hợp lý – linh kiện dễ thay thế, bảo dưỡng – thì có thể tìm đến máy lọc nước thương hiệu Việt Phát. Chúng tôi là 1 chuyên gia trong việc cung cấp các dây chuyền xử lý nước, máy lọc nước với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Ưu điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước Việt Phát:
- Máy lọc nước công nghiệp Việt Phát có hiển thị chỉ số TDS. Chỉ số này biểu thị tổng số ion kim loại trên 1 mét khối nước – TDS càng nhỏ thì nước càng trong.
- Được trang bị lõi lọc nước chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc, giữa khớp nối lõi lọc nước và thân máy có 2 ron giúp thiết bị không bị rỉ nước khi thay thế lõi lọc nhiều lần.
- Nước sau khi lọc sẽ giữ lại được các vi lượng cần thiết cho cơ thể người sử dụng.



- Tốc độ lọc cao (máy có thể lọc hàng chục mét khối nước sạch trong 1 tiếng đồng hồ).
- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cũng như tiến hành bảo dưỡng.
- Sản phẩm có thể lọc sạch mọi nguồn nước.
- Toàn bộ phần thân máy ngoại trừ bộ phận lọc nước, đều được làm bằng thép INOX chống gỉ sét.
-  Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét