Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bàn chiết rót 3 trong 1

Đi kèm với dây chuyền lọc nước đóng bình thì thiết bị không thể thiếu được đó chính là bàn chiết rót. Có nhiều loại bàn chiết rót khác nhau. Tuy nhiên, bàn chiết rót 3 trong 1 hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất do nó tích hợp nhiều tính năng, gọn nhẹ mà giá thành lại rẻ hơn so với mua lẻ từng thiết bị.
Bàn chiết rót 3 trong 1 gồm các khâu xúc rửa, chiết rót, đong nắp tạo thành một dây chuyền tự động liên hoàn tiết kiệm hơn so với thiết bị cùng loại mua của nước ngoài, nhờ đó chi phí đầu tư sẽ thấp, là nhân tố thu hồi vốn nhanh mang lại hiệu quả kinh tế cao. Khi xây dựng nhà xưởng và lắp đặt day chuyen loc nuoc tinh khiet bạn nên tham khảo và mua đi kèm ngay thiết bị để tránh sau khi lắp đặt mới mua giá cả khi mua lẻ sẽ đắt hơn so với đồng bộ.

Bàn chiết rót 6 vòi

Toàn bộ thiết bị để thiết kế bàn chiết rót 3 trong 1 đều được làm bằng inox chất lượng cao nên đảm bảo vệ sinh an toàn của bộ y tế. Hệ thống còn có thể tự động ngắt nguồn điện khi có sự cố rò điện. Bàn chiết rót có thể sử dụng chiết rót chai nước hoặc bình nước 20 lit
- Vật liệu: Inox SUS 201, 304
- 1 vòi chiết rót
- 1 vòi xúc rửa
- 1 vòi đóng nắp
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét