Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Máy lọc nước RO cho khu công nghiệp

Hiện nay, khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp,...tình trạng ô nhiễm nước ngày càng nghiêm trọng. Nguồn nước không chỉ có nhiều tạp chất mà còn chứa nhiều chất hoá học độc hại, gây hại cho sức khoẻ người dùng nhất là nơi tập trung đông người. Chính vì lý do đó mà nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng lớn hơn bao giờ hết và việc tìm đến các loại may loc nuoc cong nghiep RO là giải pháp tối ưu nhất hiện nay được các chủ đầu tư rất quan tâm. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người lao động.

Nước sử dụng trong sinh hoạt nếu chỉ sử dụng những phương pháp làm sạch thông thường không thể loại bỏ hết được những tạp chất, kim loại độc hại nếu sử dụng lâu dài sẽ có thể gây ra những nguy hiểm đến cả gan, dạ dày, thận hay các bệnh về tiêu hoá thậm chí là ung thư.
Với dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của các công nhân. Máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược. Với tốc độ và áp lực cực lớn, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt của màng RO. Một phần trong số những phân tử nước “chui” qua được lỗ lọc nhỏ. Các tạp chất còn lại sẽ bị dòng nước cuốn trôi và thải ra ngoài.
Ban đầu, các nhà khoa học sử dụng cơ chế thẩm thấu ngược để làm sạch nước và khử muối có trong nước biển. Sau đó, được ứng dụng rộng rãi trong các dòng sản phẩm máy lọc nước, loại bỏ cặn bẩn, tạp chất, kim loại nặng độc hại đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch trong, an toàn. Đến ngày nay, máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO đã và đang được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học,… thậm chí còn được ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất nước đóng chai tinh khiết, lọc lại nước, lọc nước biển thành nước ngọt,…
Tham khảo: giá dây chuyền lọc nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét