Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Thời gian để thu hồi vốn khi kinh doanh nước đóng bình là bao lâu?

Với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào thì nhà đầu tư cũng luôn quan tâm đến thời gian thu hồi vốn là bao lâu?. Tuỳ vào mặt hàng kinh doanh mà thời gian thu hồi vốn là khác nhau. Đối với kinh doanh nước đóng bình thì thời gian thu hồi vốn hoàn toàn sẽ là từ 1,5- 2 năm. Tuy vậy, thời gian có thể bị thay đổi, xe dịch đôi chút khi phụ thuộc vào một số yếu tố khác:
- Chi phí thuê nhà xưởng, xây dựng, thiết kế nhà xưởng là bao nhiêu? bạn phải tính toán ngay từ đầu sao cho tiết kiệm chi phí nhất. Chi phí đầu tư càng ít thì thời gian thu hồi vốn càng ngắn hơn.
- Chi phí cho nguồn nước, máy móc, dây chuyền sản xuất nước…
- Các chi phí khác
Đây chỉ là dự tính ban đầu, còn thời gian thu được lợi nhuận có thể nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhà đầu tư. Cơ sở của bạn chắc chắn sẽ có thị trường lớn hơn, do đã mở rộng được thị trường. Đó chính là lí do vì sao mức lợi nhuận của các năm sau cao hơn nhiều so với năm đầu tiên.
Bạn có thể tham khảo dây chuyền xử lý nước tinh khiết đóng chai, đóng bình do Việt Phát chế tạo hoạt động rất ổn định, hiệu năng cao. Với mức chi phí để bảo dưỡng theo định kỳ khá thấp so với các dòng máy khác cùng loại trên thị trường hiện nay, chỉ từ 10 – 15 triệu đồng/ 2 năm. Việc bảo dưỡng dây chuyền là cần thiết để đảm bảo vệ sinh cho chất lượng nước đầu ra theo quy định của Bộ Y Tế QCVN: 10 -1 2010 (BYT), giúp bạn xây dựng chứ tín với khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét